Giỏ hàng

Ưu điểm khi chọn lựa dép chất lượng giá rẻ từ chất liệu EVA

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dép với chất liệu hết sức đa dạng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, chất lượng cũng như giá thành. Đối với giày dép nói chung và sản xuất dép nói riêng, EVA là chất liệu được sử dụng rộng rãi, nhẹ và dẻo hơn cao su. Để hình dung rõ hơn về chất liệu có nhiều ưu điểm này, S’cool sẽ cùng bạn khám phá EVA là gì, tác dụng và lý do tại sao chúng tôi sử dụng EVA trong các sản phẩm dép của mình nhé.

EVA LÀ GÌ? 

EVA là tên viết tắt của vật liệu nhựa có tên gọi Ethylene-Vinyl Acetate. EVA là polyme đàn hồi (co giãn tự nhiên) có tính chất "giống như cao su" về độ mềm và dẻo. EVA là viết tắt của một loại nhựa được tạo ra bằng cách trộn ethylene và vinyl axetat. Chất liệu này đã được công nhận là không có mùi và không gây độc hại tới sức khỏe. Giày dép sản xuất từ chất liệu EVA nhờ vậy mà có ưu điểm không thấm nước, nhẹ, thoải mái tối ưu. Ngoài ra, tùy vào từng mục đích thiết kế, các nhà sản xuất có thể thêm phụ liệu để EVA trở nên cứng, hoặc thành dạng mút xốp và linh hoạt hơn.

5 ƯU ĐIỂM CỦA CHẤT LIỆU EVA

Lựa chọn EVA trong sản xuất dép sẽ mang đến sản phẩm thực sự thoải mái, siêu nhẹ và linh hoạt với đế chống nước. Dưới đây là 5 lý do để bạn yên tâm chọn dép EVA cho bản thân và gia đình.

Trọng lượng siêu nhẹ - EVA nhẹ hơn cao su, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ thoải mái, thư giãn khi mang dép.

 

Dép EVA luôn mang tới cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng

Tính linh hoạt - EVA có đặc tính mềm hơn cao su, vì vậy nên cũng linh hoạt hơn và đương nhiên sẽ giúp cho bàn chân vận động được dễ dàng hơn.

Chống thấm nước - tương tự như các vật liệu nhựa khác, EVA không thấm nước. Khi chọn dép EVA, đặc biệt là dép dành cho bé yêu, bạn không phải lo về nguy cơ trơn trượt, dép đọng nước hay có mùi nếu đi đường ướt hay trời mưa. Ngoài ra, dép từ chất liệu EVA cũng có thể được sử dụng làm dép đi nhà tắm an toàn, sạch sẽ và đẹp mắt.

 

Sử dụng chất liệu EVA đảm bảo chống thấm, hạn chế trơn trượt trong nhà tắm

Khả năng cách nhiệt - chất liệu EVA không dẫn nhiệt nhiều, nhờ đó mà sử dụng dép EVA làm dép đi trong nhà mùa đông sẽ giúp bạn giữ ấm, tránh việc để bàn chân tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn.

Độ bền - Nhờ tính chất mềm dẻo, chống thấm, dép từ chất liệu EVA có tính bền dưới tác động khác nhau của thời tiết và điều kiện sử dụng. Bạn có thể yên tâm mang dép trong thời gian dài, bảo quản và vệ sinh đúng cách mà không cần lo lắng về độ bền.

Với những ưu điểm và khả năng ứng dụng cao, bên cạnh giày dép, chất liệu EVA còn được sử dụng trong sản xuất mút xốp, chất kết dính, làm đồ trang trí, bao bì, tường cách âm, cách nhiệt hay thậm chí là kỹ thuật y sinh.

DÉP EVA CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ HỢP LÝ TẠI S’COOL

Các sản phẩm dép với chất liệu EVA S’cool được sản xuất với chất lượng cao, thiết kế và màu sắc đa dạng, bắt mắt, đảm bảo cả về độ bền, tính năng lẫn tính thời trang mà vẫn đảm bảo giá cả phải chăng. Bạn có thể dễ dàng tham khảo bảng size, màu sắc cho từng loại dép nam, nữ, dép trẻ em để chọn được dép EVA thật thoải mái nhé.

Những mẫu dép EVA được yêu thích nhất tại S’cool

 

Basic EVA slides nhẹ nhàng, êm ái

EVA Clog ngộ nghĩnh, dễ thương và êm chân dành cho bé

 

Lightest EVA slides với ưu điểm trọng lượng siêu nhẹ

 

Dép xỏ ngón chất liệu EVA chống thấm nước thoải mái mang đi biển, đi bơi

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Twitter Top